LMHT: ''LMHT mobile'' sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 2

Có thể nói MOBA có một sức hút kì lạ đối với game thủ. Điều này không riêng gì Việt Nam mà trên toàn thế giới, cơn sốt MOBA đã và đang khiến cho cộng đồng game thủ toàn cầu “phát sốt”. Những cái tên như DotA 2, League of Legends cùng thành công của chúng đã thôi thúc các nhà phát triển khác tạo ra cho họ những tựa game tương tự. Và mới đây là sản phẩm mobile sắp được ra mắt tại VN - Soul of Legends.

Những thông tin đầu tiên của tựa game này đã dần được hé lộ với yêu cầu cấu hình của trò chơi. Theo như trang Fanpage Soul of Legends VN đưa ra thì trò chơi yêu cầu máy có ram 512 Mb và hệ điều hành phải là Android 2.3.6 hoặc cao hơn.



Để thu hút sự chú ý từ cộng đồng game thủ cũng như giúp họ có những trải nghiệm đầu tiên để đóng góp hoàn thiện sản phẩm, NPH của tổ chức một buổi offline nhỏ vào ngày hôm nay.


Dù mang cái "mác" của game mobile thế nhưng đồ họa của Soul of Legends lại khá tuyệt khi cả nhân vật và các hiệu ứng đều được thiết kế khá tỉ mỉ với công nghệ 3D tân tiến và sắc nét làm cho những trận chiến trở nên sôi động và kịch tính không khác gì những trận đấu trên PC vậy. Với cốt truyện cuốn hút, đồ họa được xây dựng bởi công nghệ Unity 3D thì có lẽ sẽ tạo nên một ngọn gió mới trong làng game trên "dế" của Việt Nam.

1422528_184217158450378_2121546050_n

Được biết, quá trình Việt hóa của trò chơi này đã hoàn tất và trong giai đoạn test nội bộ. Dự kiến, game thủ sẽ được chạm tay vào Soul of Legends trong tháng 2 sắp tới. Các hãy cùng Game93 cập nhật những thông tin mới nhất của tựa game hấp dẫn này trong những bản tin sắp tới nhé.
Nguồn: Game4v.com
Previous
Next Post »
0 Komentar