[FFO3] Đội hình FFO3 rẻ mà chất

Làm sao xây dựng được một đội hình với các cầu thủ giá rẻ mà chất, đây luôn là câu hỏi đối với mọi người chơi fifaonline 3. hHay4 cùng tham khảo bài viết này xem thử nhé.
Bài viết dưới đây sẽ giúp các HLV trong EA SPORTS FIFA Online 3 giải quyết một phần bài toán xây dựng đội hình như ý, giá cả phải chăng mà vẫn chất lượng.

I. Định hướng đội hình hợp lý

Định hướng đội hình là việc đầu tiên cần phải làm đối với bất kỳ HLV nào trước khi bắt tay xây dựng đội bóng. Đây là yếu tố tối quan trọng dựa trên sở thích và cá tính của HLV. Tuy nhiên, bài viết khuyến cáo nếu bạn chỉ đam mê các siêu sao đắt đỏ như C.Ronaldo thì khó mà áp dụng cách định hướng trong bài viết này.
Định hướng đội hình để tiết kiệm chi phí có hai hướng chính:
  • Đội bóng nhiều cầu thủ trẻ và tiềm năng, chỉ số tương đối khá.
  • Đội bóng nhiều cầu thủ không tên tuổi nhưng chỉ số khá và tốt.
Ngoài 2 cách trên, một số HLV có cá tính còn lựa chọn xây dựng đội bóng dựa trên những ngôi sao đã “xế chiều”, có giá cả cũng rất “mềm”. Những ngôi sao này đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ hoặc thậm chí sắp sửa về hưu.

II. Lựa chọn và tìm kiếm cầu thủ

Sau khi đã có được định hướng, HLV cần lên danh sách những cầu thủ phù hợp. Công việc còn lại là đầu tư EP và thời gian công sức tìm mua những cầu thủ đó. Công tác tìm kiếm tài năng trẻ là khá vất vả vì những cầu thủ này hầu như chưa tạo dựng được tên tuổi. Người chơi có thể sử dụng những công cụ sau đây để tìm kiếm dễ dàng hơn:
  • Công cụ hỗ trợ tìm kiếm tại mục Thị trường chuyển nhượng trong game.
  • Các topic thảo luận về cầu thủ trẻ hoặc cầu thủ giá rẻ chỉ số tốt trong diễn đàn thảo luận

Săn cầu thủ giá rẻ và tiềm năng trong TTCN
Lưu ý đối với những HLV định hướng xây dựng đội bóng trẻ tiềm năng là nhiều cầu thủ trẻ mới nổi có thể lại rơi vào trường hợp “sớm nở tối tàn”, nhanh chóng ‘mất dạng’ trong thế giới bóng đá hoặc không đủ sức trưởng thành. Vì vậy phương hướng xây dựng đào tạo cầu thủ trẻ tiềm năng đòi hỏi các HLV có con mắt tinh tế và luôn cập nhật những tin tức bóng đá thế giới thực ngoài đời để xác định sao trẻ nào cần mang về.
Macheda sớm nở tối tàn, liệu Januzaj có tiềm năng hơn?
Macheda sớm nở tối tàn, liệu Januzaj có tiềm năng hơn?
Đối với việc tìm kiếm những tài năng không quá nổi nhưng chỉ số tốt, giá rẻ thì không phức tạp như vậy. Chỉ cần vào TTCN tìm kiếm cầu thủ, sắp xếp theo tiêu chí chỉ số từ cao xuống thấp rồi lựa chọn những cầu thủ trong top đầu nhưng tên tuổi ít người biết đến.

III. Tận dụng vật phẩm

Dù là đầu tư đội hình với chi phí thấp thì các HLV cũng cần một lượng EP kha khá. Người chơi nên tận dụng cơ hội khi có khuyến mãi, event để kiếm EP và sử dụng tối đa các vật phẩm/item hỗ trợ.
Gói starter pack tặng cho người chơi mới rất hữu ích
Gói starter pack tặng cho người chơi mới rất hữu ích
Một trong những item hữu ích mà FIFA Online 3 mang lại cho game thủ mới xây dựng đội bóng là gói vật phẩm Starter pack. Hãy tận dụng gói vật phẩm này để mang về những cầu thủ “đắt đỏ” nhất phù hợp với sở thích của mình. Sau đó là công tác tìm kiếm và mua sắm cầu thủ theo bước hai đã nói ở trên.
Ngoài ra, khi bắt đầu lựa chọn đội bóng, người chơi nên cân nhắc về 3-4 cầu thủ mà game cho phép chọn từ đội bóng đó. Không nên chọn các siêu sao quá đắt đỏ, khó khăn cho việc ép thẻ nâng cấp về sau.
Sử dụng tất cả các vật phẩm để tìm kiếm cầu thủ giá rẻ và tài năng trẻ
Sử dụng tất cả các vật phẩm để tìm kiếm cầu thủ giá rẻ và tài năng trẻ
Hãy tận dụng mọi gói vật phẩm thẻ cầu thủ từ thẻ All cho tới thẻ được tặng khi lên level HLV để có thể tìm kiếm cầu thủ ưng ý. Nếu mở thẻ được cầu thủ siêu sao không phù hợp với tiêu chí xây dựng đội bóng của mình thì tốt nhất là bán ngay khi có giá tốt nhất. Chúc các HLV thành công trên con đường xây dựng đội bóng trong mơ của mình.
Hy vọng các bạn sớm build được đội hình như ý. Chúc các bạn thành công.
Previous
Next Post »
0 Komentar