LMHT: Hiệu ứng Riven Long Kiếm, trang bị và phép bổ trợ

Đến hẹn lại lên, sau một kì nghỉ dài thường niên truyền thống ở Mỹ là từ Giáng Sinh cho đến hết năm có lẽ khoảng thời gian này độc giả Game93 vẫn ngóng chờ những tin tức mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Hoàn thiện Diana Nữ Thần Mặt Trăng và mẫu mắt Tết 2014



Riven Long Kiếm - đây là một trong bộ ba trang phục ra mắt vào dịp Tết Giáp Ngọ 2014. Tôi dự đoán trang phục này sẽ bán rất chạy khi còn đẹp hơn cả trang phục Riven Quán Quân. Với bộ hiệu ứng giống thời chiến quốc, bộ giáp mạnh mẽ, cây kiếm hình rồng và những hiệu ứng toé lửa như trong phim chưởng.

comp

Một chút khác biệt với hình ảnh đã giới thiệu năm ngoái, hiệu ứng rực lửa ở bên vai đã được chỉnh sửa lại thành vòng lửa, nhìn thôi tưởng chừng Riven đánh cắp bảo bối của Na Tra.



long den

Lồng Đèn Wriggle - một trang bị đi rừng khá hữu dụng với một số tướng đặc biệt là Leesin, Xin Zhao,... với khả năng tăng giáp, tốc độ đánh, vàng từ quái rừng. Nhận biết được sự hữu dụng của nó vào mùa 4 nên Riot Games đã nhanh tay chỉnh sửa lại hình ảnh của trang bị cho mượt mà hơn.

toc bien
Tôi nhớ không nhầm thì đây là lần thứ 3 kĩ năng Tốc Biến được cập nhật hình ảnh kể từ đầu mùa 4, có lẽ đây vẫn chưa phải là cái đích cho khát vọng chạy đua hình ảnh với Dota 2. Nhiều ý kiến cho rằng phép bổ trợ này vẫn sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm.
Nguồn: Game4v.com

Previous
Next Post »
0 Komentar