Khởi động “Au Mobile best dancer contest 2014”

Bước vào năm 2014, Au Mobile bất ngờ công bố cuộc thi cực lớn dành cho tất cả người chơi: “Au Mobile best dancer contest”. Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm những vũ công đam mê và tài năng nhất trong thế giới nhịp điệu này.

Nhờ tính cộng đồng cao, cộng thêm lối chơi đơn giản, tiện lợi và nắm giữ rất nhiều bài hát hay, Au Mobile nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của mọi người. Chỉ sau gần một tháng ra mắt, tựa game mới của VTC Mobile này đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của hàng chục nghìn bạn trẻ đam mê âm nhạc và vũ đạo trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của người chơi, ngay khi bước vào đầu năm mới Au Mobile đã tổ chức một cuộc thi lớn cho tất cả các vũ công với mục tiêu tìm ra được gương mặt sáng giá, tài năng nhất của năm.

Au Mobile best dancer contest” là cuộc thi diễn ra hàng tuần, xuyên suốt năm 2014. Theo đó người chiến thắng trong các cuộc thi tuần sẽ giành được phần thưởng hết sức hấp dẫn, đó là một món đồ tự chọn trong vòng 1 tháng. Không những thế, những vũ công này còn có cơ hội được vinh danh trong những cuộc thi tháng, thi quý... Tất nhiên những phần thưởng mỗi vòng thi sau càng ngày càng lớn, nhưng quan trọng nhất, người chiến thắng trong vòng chung kết sẽ được vinh danh “Best dancer Au Mobile” năm 2014. Đây là danh hiệu cao quý nhất chứng minh đẳng cấp cùng đam mê lớn của một vũ công.

Cuộc thi đã chính thức bắt đầu ngay từ tháng 1 năm 2014 và nhận đăng ký vào 20 giờ các ngày thứ hai và thứ sáu hàng tuần trên fanpage. Để biết thêm chi tiết về cách thức tham dự cũng như quy chế, giải thưởng của “Au Mobile best dancer contest”.

TẢI GAME CHO ĐIỆN THOẠI ANDROID: AU MOBILE
TẢI GAME CHO ĐIỆN THOẠI iOS: AU MOBILE
Previous
Next Post »
0 Komentar