LMHT: Rộ tin Liên Minh Huyền Thoại bị hack map

Mới đây, một số game thủ của LMHT đăng tải một tấm ảnh bị người khác nói team mình sử dụng hack map trong game. Vấn đề này lập tức gây tranh cãi quyết liệt.

Cụ thể, game thủ này bức xúc khi bị team đối thủ bảo có hack map trong game. Họ nhất quyết khẳng định là có hack map trong LMHT, sau đó nhóm người này cãi nhau quyết liệt. Sự việc đã được đăng tải trên nhiều diễn đàn mạng và gây nhiều chú ý.



Một game thủ bình luận: "bọn trẻ trâu này, LMHT mà cũng có hack map làm như game đột kích vậy".

Có bạn còn nói: "sao mày k bảo nó lên GARENA nhận 100tr đi ngồi đó chơi game làm gì nữa cho mệt :v"
LMHT
Đây cũng từng là một lời tuyên bố của trưởng ban LMHT cách đây không lâu rằng nếu bất cứ ai hack được game LMHT và chứng minh được, sẽ được nhận ngay 100 triệu từ họ.

Nhiều người cũng đồng tình với ý kiến này. Vì nếu LMHT có hack thì sẽ rất loạn và ảnh hưởng đến cả các máy chủ thế giới chủ không chỉ riêng gì Việt Nam. Một vấn đề khác được mổ xẻ, và khá phổ biến hiện này trong game LMHT là tình trạng phá game và "trẻ trâu". Những người này góp phần làm mất đi sức hút của game LMHT, bởi họ chỉ mang đến phiền phức và gây khó chịu cho những người chơi khác.

LMHT3

Một bạn khác lại nhìn nhận: "tao nói thật đánh ko ghét tụi trẩu và gà...."
LMHT4
Nguyên văn bình luận

Đa phần, mọi người đều công nhận LMHT không hề có hack. Chỉ có những người đánh kém đỗ thừa người khác. Ngoài ra ai hack được có thể lên ngay Garena nhận 100 triệu của NPH.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người khẳng định LMHT hack được, không chỉ hack map mà con hack dc gold trong game. Họ còn khơi gợi lại vấn đề khá lâu trước đây về một game thủ có ID Ryze có số lượng gold khá lớn vào đầu game và mua rất nhiều "gậy trường sinh" chỉ trong vòng 23 phút.

LMHT 5
Một phần mềm can thiệp vào LMHT

Thật chất, những vấn đề này cũng chỉ là tin đồn nhau mà vẫn chưa có ai chứng minh hay chính thức đứng ra nhận mình hack được LMHT. Ngoài ra, trong LMHT cũng đã từng xảy ra một số tình trạng như bug Skill Cooldown xuống O cách đây không lâu tại server US và việc này sau đó cũng được khắc phục.

lmht 6
Các phần mềm hỗ trợ này rất nhiều nhưng đầy rủi ro

Bên cạnh đó, trên thị trường cũng tồn tại một số dạng phần mềm hỗ trợ người chơi như báo giờ ra creep, ra Baron hay phạm vi của kĩ năng. Những dạng phần mềm trôi nổi này nếu sử dụng không cẩn thận, nó không chỉ ảnh hưởng đến môi trường game mà bạn rất dễ bị nhiễm virus mất tài khoản của chính mình.

Chắc hẳn game thủ trên sẽ còn ăn "gạch đá" dài dài nếu tiếp tục đi rêu rao LMHT có hack map trong khi anh ta chưa thể chứng minh được lời mình nói. Hãy sáng suốt nhìn nhận sự việc, không nên vì đánh thua hay cách chơi không bằng người khác mà đặt điều, cãi nhau như vậy vừa tốn sức vừa ôm cục "tức" vào mình chứ không giải quyết được gì
Nguồn Game4v.com
Previous
Next Post »
0 Komentar