Game Android - IOS: Fruit Ninja

Game Fruit Ninja – Chém hoa quả  này cũng được phát triển dành cho sản phẩm iPhone và iPad của Apple, Android và là sản phẩm của Halfbrick Studios. Bản cập nhật mới nhất được phát hành vào ngày 03/11 vừa rồi đánh dấu con số 2 triệu bản, với chế độ hỗ trợ nhiều người chơi (multi-player).



Được người sử dụng đánh giá cao nhất trong số các trò chơi dành cho iPhone và các dòng điện thoại Android ở các quốc gia Norway, Russia, Czech Republic và Germany, chỉ xếp thứ 2 sau trò Angrybirds trong thị trường Mỹ. Không sở hữu nội dung có chiều sâu, gameplay thuộc loại đơn giản nhất vì chỉ yêu cầu người chơi “chặt” và “chém” một rừng hoa quả, tuy nhiên chính những điều ấy lại giúp Fruit Ninja đạt được mục tiêu của mình – một game tiêu khiển, xả stress đúng nghĩa trên smartphone.




Ý tưởng của Fruit Ninja rất linh hoạt, lối chơi cũng không thể đơn giản hơn và đầy ắp tiếng cười. Theo đó, bạn phải di chuyển đầu ngón tay nhanh như ninja múa kiếm, hạ gục đám trái cây song nhớ đừng nhầm lẫn chúng với quả bom.

TẢI GAME TẠI ĐÂY: 
Android
http://download-f77b.fshare.vn/vip/tCzxbxwvaCF28GMDWWypeYgt/FruitNinjav1.9.0.ipa
IOS

Previous
Next Post »
0 Komentar