Esport: Winning Eleven Online đối thủ đáng gờm của FFO3

Tựa game bóng đá trực tuyến Winning Eleven Online vừa ra một video chất lượng cao nhằm quảng bá thương hiệu của mình sau ngày ra mắt Trò chơi này được xem là đối thủ nặng ký của "cây đại thụ" FIFA Online 3 tại nhiều nhiều nước trên thế giới.

Năm 2013, tựa game FIFA Online 3 được xem là "bá chủ" của dòng game đá bóng trực tuyến tại Hàn Quốc và nhiều nước tại khu vực Đông Nam Á, trong đó có cả Việt Nam. Thế nhưng, thời gian gần đây cộng đồng game thủ lại sôi sục với một cái tên mới Winning Eleven Online chỉ sau vài ngày công bố.

 
 

Winning Eleven Online được giới chuyên môn đánh giá cao về đồ họa mượt, đẹp và các hiệu ứng sắc nét. Bên cạnh đó lối chơi và các thao tác uyển chuyển của nhân vật trong từng đường bóng đã làm không ít người thích thú. Đây được đánh già là đối thủ có khả năng "soán ngôi" FIFA Online 3 vào năm 2014.



Nếu bạn chưa biết,Winning Eleven Online 2014 (tên tại thị trường châu Á) đang được đồng phát triển bởi ông lớn Konami và NHN Entertainment Hàn Quốc. Winning Eleven Online 2014 cũng sẽ không khác mấy với những người tiền nhiệm. Vẫn là lối chơi đa dạng dựa trên sức mạnh đội bóng bạn xây dựng tuy nhiên sự đa dạng và sắc sảo trong cách thay thế, chiếm lĩnh trận đấu đã được đề cao hơn rất nhiều. Những dự đoán trước đây về Winning Eleven Online 2014 không hoàn toàn sai nhưng vẫn chưa chính xác. Thay bằng những giải đấu đơn lẻ, độc chiếm thì Winning Eleven Online 2014 đã có sự biến triển xuất sắc khi hứa hẹn sẽ mang đến game thủ những giải đấu trong game cực kì độc đáo cả về hình thức và số lượng mà không hề làm ''loãng chất'' của tựa game này.

Winning-Eleven-Online-2014-screenshot-2

Số lượng cầu thủ sẽ nằm trong các phương án cập nhật liên tục, đầy đủ những cầu thủ trẻ, có tiềm năng cộng hưởng với thị trường chuyển nhượng phong phú để các HLV có thể có cho mình một đội hình dài lâu với lứa cầu thủ chất lượng như.......U19 của bầu Đức chẳng hạn. Và trong phiên bản Online này, sự chênh lệch về đẳng cấp có lẽ một phần sẽ thể hiện rõ hơn khi cách chơi nay đã được cách điệu, đề cao thêm sự đột phá trong lối chơi riêng của mỗi người. Điều này nhận được nhiều hồi âm tốt khi mọi HLV có thể xây dựng một đội hình, lối đá ''không giống ai'' cho riêng mình.

Winning-Eleven-Online-2014-screenshot-3Winning-Eleven-Online-2014-screenshot-5Winning-Eleven-Online-2014-screenshot-6Winning-Eleven-Online-2014-screenshot-7Winning-Eleven-Online-2014-screenshot-8

Trò chơi đã bắt đầu giai đoạn thử nghiệm vào ngày 8/1 vừa qua.

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: http://www.konami-asia.com/we/2014/?lang=cn-t
Nguồn: game4v.com
Previous
Next Post »
0 Komentar