Game thủ nữ ''show hàng'' chỉ để nhận skin Liên Minh Huyền Thoại


Để nhận skin 199 RP, game thủ nữ tự show hàng lên Facebook dù đó là số tiền không quá lớn.
Tối ngày 13/1, cộng đồng game thủ LMHT Việt Nam đã được một dịp xôn xao vì sự xuất hiện của bức ảnh nóng, với nội dung “show hàng” của một cô gái trẻ. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Admin nữ của một Fanpage Liên Minh Huyền Thoại đăng lên Facebook cá nhân một post với nội dung: “Viết chữ V** lên ngực xong chụp hình với vòng 1 nude rồi inbox mình, bạn sẽ được tặng một skin 199 RP :)”. Những tưởng chỉ là chuyện đùa vui, nhưng nhiều người đã phải ngã ngửa khi chỉ ít lâu sau đó, cô bé này đăng lên bức hình được gửi về để nhận skin (ngoại trang) của Liên Minh Huyền Thoại. 


Bức ảnh với dòng chữ "theo yêu cầu".

Toàn bộ bức ảnh chỉ thấy rõ nhất vòng 1 của cô gái và dòng chữ “theo yêu cầu”. Nhiều game thủ thắc mắc về độ chân thực của tấm ảnh bởi yêu cầu và phần thưởng có phần quái chiêu, và thực tế là cũng chưa xác nhận được đây là ảnh "hàng thật" hay photoshop. Việc cô gái tự chụp ảnh vòng 1 của mình để đổi lấy skin 199 RP cũng gây ra nhiều tranh cãi. Đối với các game thủ Việt Nam, không khó để nhận ra dòng chữ skin 199 RP nhắm đến tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Trong game, số tiền ảo 199 RP có thể được sử dụng để mua trang phục làm đẹp cho các nhân vật



Toàn bộ status của nhân vật chính.

Trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại, việc sở hữu một skin xịn là niềm tự hào khi chơi cùng bạn bè. Đa số các trang phục có giá chỉ vào tầm xấp xỉ 20.000 VND đến 100.000 VND. Với vật phẩm 199 RP, người chơi sẽ phải bỏ ra khoảng 50 nghìn để sở hữu. Tuy vậy, không phải bộ trang phục nào cũng có thể mua được bằng tiền mặt do nhiều món đồ chỉ được mở bán mỗi khi có sự kiện đặc biệt. Trước đây, từng có game thủ sẵn sàng trả vài triệu đồng để sở hữu gift code tặng skin.


Bạn bè nhân vật chính cũng tỏ thái độ bất ngờ.

Trước đây đã có nhiều bạn nữ vì muốn nổi tiếng mà không hiểu vô tình hay cố ý chia sẻ những tâm ảnh nhạy cảm của mình lên trên Facebook. Hiệu quả lượng like và follow của khổ chủ luôn tăng vùn vụt. Việc bạn nữ này lôi kéo thêm tựa game Liên Minh Huyền Thoại trong tấm ảnh của mình đã thu hút được lượng lớn người xem và bình luận. Tuy nhiên, đa phần lượng bình luận đều phê phán lối sống buông thả, phụ thuộc vào thế giới ảo của nhân vật chính.


Trang facebook của nhân vật chính.
 Hiên nay, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra facebook của nhân vật chính. Cô gái trong câu chuyện cũng thường xuyên chia sẻ các hoạt động của mình khi chơi Liên Minh Huyền Thoại và nhận được lượng like và comment status khá cao. Tuy nhiên, việc cô gái này sẵn sàng chụp ảnh cơ thể mình để nhận một skin trong game gây nhiều thắc mắc trong cộng đồng về thắc mắc của cô gái. 
Tuy vậy, với việc làm vô ý thức của cô gái nói riêng và một số nhỏ bộ phận game thủ nói chung đang làm mất dần văn hóa game, nó làm cho người nước ngoài nhìn vào cộng đồng game Việt theo một hướng nhìn xấu hơn, trước đây như Thiên Long Bát Bộ đã có một thời gian các game thủ nước ngoài đã tách biệt hoàn toàn game thủ Việt cũng vì lý do thiếu văn hóa trong game. Nên Game 93 mong game thủ cũng như những đọc giả suy nghĩ suy sắc hơn trong quá trình chơi game mang tính cộng đồng đặc biệt là Liên Minh Huyền Thoại.
Nguồn: Endgame.vn
Previous
Next Post »
0 Komentar